ADS GOOGLE

Complete English Grammar Rules v1.5.5 [Patched]

Yêu cầu: 4.0+
Tổng quan: Ứng dụng ngữ pháp tiếng Anh toàn diện nhất, từ các chuyên gia ngôn ngữ tại TheFreeDipedia.com cực kỳ phổ biến.

Ứng dụng ngữ pháp tiếng Anh toàn diện nhất, từ các chuyên gia ngôn ngữ tại TheFreeDipedia.com cực kỳ phổ biến.
* 100% quảng cáo miễn phí và ngoại tuyến.
* 175+ bài học ngữ pháp và câu đố bao gồm. Không có gì khác để mua!

Đừng lãng phí thời gian của bạn với các ứng dụng "dùng thử miễn phí" yêu cầu hàng trăm giao dịch mua trong ứng dụng. Nhận tất cả các quy tắc của ngữ pháp tiếng Anh thích hợp, được giải thích bằng các thuật ngữ đơn giản, tất cả trong một ứng dụng.

Chỉ các quy tắc ngữ pháp tiếng Anh hoàn chỉnh mang lại cho bạn:

* Hàng ngàn câu ví dụ thực tế.
* Lỗi ngữ pháp thường gặp.
* Trường hợp ngoại lệ quan trọng.
* 175+ câu đố ngữ pháp tương tác được thiết kế để giúp bạn nhớ các thông tin quan trọng nhất.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một chuyên gia, luôn có những điều mới mẻ để học hỏi. Với các quy tắc ngữ pháp tiếng Anh hoàn chỉnh, bạn sẽ có thể:

* Nhanh chóng nắm vững ngữ pháp tiếng Anh cơ bản và học các chủ đề nâng cao hơn trên đường đi.
* Dễ dàng xác định các loại danh từ, động từ và tất cả các phần của lời nói, bao gồm đại từ, trạng từ, tính từ, giới từ, v.v.
* Các động từ chủ, thậm chí các động từ bất quy tắc và ngoại lệ.
* Tìm hiểu mọi loại câu.
* Tránh các lỗi ngữ pháp lúng túng.
* Ngay lập tức đưa kiến ​​thức ngữ pháp của bạn vào hành động! Trở thành một người giao tiếp và nhà văn hiệu quả hơn trong công việc, ở trường và trong cuộc trò chuyện hàng ngày.

Cuối cùng, bạn có thể nhận được tất cả các câu trả lời cho các câu hỏi ngữ pháp của mình trong một ứng dụng thân thiện với người dùng.

Chúng ta làm điều đó như thế nào?

TheFreeDipedia.com - Các ứng dụng Farlex đã được tải xuống hàng chục triệu lần trên nhiều nền tảng, với xếp hạng hàng đầu sau hàng trăm ngàn đánh giá của người dùng. Chúng tôi làm việc với các nhà xuất bản tốt nhất để tập hợp nội dung đáng tin cậy trong các ứng dụng tham khảo toàn diện, có thẩm quyền nhất trên thị trường. Ứng dụng hàng đầu của chúng tôi là Từ điển miễn phí (TFD). Tìm các ứng dụng khác của chúng tôi bằng cách tìm kiếm "Từ điển của Farlex" trong Google Play.

Có gì mới:
Không thay đổi
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét