ADS GOOGLE

GLTools [root] (gfx optimizer) v4.02

2.3 + ROOT + Modded GP hoặc GLTools Patcher
Tổng quan: Bắt đầu đi kèm- **** Root và phân vùng có thể ghi / hệ thống! Xin vui lòng, đọc mô tả hoàn toàn! Don1 cố gắng sử dụng các đánh giá để liên lạc và sửa lỗi - chúng sẽ bị bỏ qua ****

GLTools là trình điều khiển OpenGLES (proxy) tùy chỉnh, tương thích với mọi bộ xử lý GPU + ARM hoặc x86 tương thích OpenGLES 2.0 đã biết. Nếu bạn vẫn không hiểu, thì ứng dụng này là gì, tương tự được biết đến gần nhất là Chainfire3D.
Danh sách tính năng:
- Thay đổi độ phân giải và hiển thị độ bit trong bất kỳ ứng dụng nào, ngay cả khi nó không hỗ trợ theo mặc định.
- Thay đổi tên GPU và tận hưởng đồ họa nâng cao ngay cả trên GPU cấp thấp không tên.
- Kiểm soát hoàn toàn kết cấu: bây giờ bạn có thể giải nén / giải nén chúng (ngay cả khi GPU của bạn không hỗ trợ định dạng kết cấu đó) và thay đổi kích thước. Lưu ý rằng tính năng giải nén chỉ khả dụng nếu bạn cài đặt một plugin (cần có internet để làm điều đó)
- Tối ưu hóa trình đổ bóng khi đang di chuyển để có hiệu suất tối ưu (mặc định trình tối ưu hóa tương tự được sử dụng trong công cụ Unity3D)
- Kích hoạt MSAA hoặc CSAA trong bất kỳ ứng dụng nào để cải thiện chất lượng đồ họa (đảm bảo rằng GPU của bạn hỗ trợ điều đó)
- Đo hiệu suất đạt được với bộ đếm FPS trên màn hình đẹp (hoặc bạn có thể xuất thông tin FPS sang Logcat nếu bạn là dân chuyên nghiệp)

GLTools an toàn 100% nếu bạn đã cài đặt phục hồi tùy chỉnh (và bạn không tắt sao lưu trong hộp thoại cài đặt GLTools), nếu bạn thấy nó không hoạt động, bạn có thể chỉ cần flash Uninstall_gltools.zip để khôi phục và gửi email cho tôi chi tiết (hoặc yêu cầu hoàn lại tiền).

Thất bại trên:
- Nexus 6 @ Android 6.0.1
- Phần mềm Stock Nvidia Shield
- Một số trò chơi không hoạt động trên các thiết bị có GPU GPU ngay cả khi đã bật GLTools. Adreno được hỗ trợ tốt hơn nhiều.

Không làm việc theo thiết kế trên:
- RemixOS.
- Thiết bị không root.
- Trình giả lập của bất kỳ loại nào.

Có gì mới
Đã thêm chính sách bảo mật.
Sửa tiêu đề MSAA / CSAA.
Tùy chọn giả mạo RAM nâng cao RAM nâng cao.
eglChooseConfig với các thuộc tính NULL hiện được phép (sửa lỗi sự cố trong một số ứng dụng).
Đã thêm một tùy chọn để vô hiệu hóa bộ đệm shader.
Đã thêm phương pháp thay đổi độ phân giải của Advanced Advanced.
Đã thêm đồ thị FPS.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét