ADS GOOGLE

Learn Chinese - HelloChinese v4.8.0 [Premium Mod]

Yêu cầu: 4.1+
Tổng quan: Học tiếng Trung - HelloChinese "là một ứng dụng thú vị, hiệu quả và hấp dẫn dành cho người mới bắt đầu học tiếng Trung.

Sử dụng các phương pháp hiệu quả, HelloChinese giúp người mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc nhanh chóng đến một cấp độ đàm thoại. Các công nghệ nhận dạng giọng nói và chữ viết tay của người Trung Quốc cũng được áp dụng để làm cho việc học tiếng Quan thoại Trung Quốc trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Với HelloChinese, bạn sẽ học Bính âm, phát âm, thứ tự nét chữ, từ vựng và ngữ pháp theo cách tương tác.
Tải xuống Học tiếng Trung - HelloChinese ngay lập tức, và bắt đầu học tiếng Trung Quốc và nói tiếng Trung Quốc mọi lúc, mọi nơi!

LƯU Ý: Khóa học chính hoàn toàn MIỄN PHÍ mãi mãi. Ứng dụng này cung cấp đăng ký trả phí TÙY CHỌN Premium ngoài trải nghiệm học tập miễn phí cho phép bạn truy cập vào các trò chơi FANTASTIC.

Tính năng, đặc điểm:
Học tiếng Hoa phổ thông dựa trên trò chơi: Bạn sẽ không bao giờ chán.
Một khóa học bính âm (phát âm tiếng Trung Quốc) được thiết kế tốt cho người mới bắt đầu.
Recognition Nhận dạng giọng nói sửa lỗi phát âm của bạn và làm cho việc nói tiếng Trung trở nên dễ dàng.
Chữ viết tay được thiết kế đặc biệt để học tiếng Trung Quốc với tốc độ nhanh hơn.
Các trò chơi đào tạo hàng ngày được cá nhân hóa thích ứng với các màn trình diễn độc đáo của bạn và giúp bạn thông thạo nhanh hơn nhiều.
Các khóa học có hệ thống dựa trên cấp độ HSK.
Chương trình giảng dạy cỡ Bite để củng cố các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung của bạn.
Nhân vật Trung Quốc đơn giản và truyền thống đều được hỗ trợ.
Cung cấp âm thanh tiếng Hoa phổ thông chuẩn của người bản ngữ.
Hiển thị tiếng Trung dưới dạng bính âm hoặc ký tự tùy thích.
Learning Học ngoại tuyến: Sau khi khóa học được tải xuống, không cần kết nối internet.
Nghiên cứu theo dõi tiến độ trên nhiều thiết bị.

Phương pháp luận đằng sau học tiếng Trung - HelloChinese đá:
Những người học tiếng Trung thường xuyên gặp phải những vấn đề khiến họ không thành thạo ngôn ngữ. Chúng tôi đã điều chỉnh HelloChinese từ các khía cạnh khác nhau để giúp người mới bắt đầu học tiếng Trung phổ thông.
▶ Học tiếng Trung phổ thông là quá khó. Chỉ cần thử HelloChinese! Chương trình giảng dạy đã được thiết kế với một đường cong học tập trong tâm trí. Chỉ cần làm theo và bạn sẽ thành thạo tiếng Trung ngay lập tức!
▶ Tôi mất động lực quá dễ dàng. Ứng dụng của chúng tôi cung cấp các bài học dựa trên TRÒ CHƠI có kích thước vừa phải để bạn học tiếng Quan Thoại. Mỗi bài học chỉ mất 10 phút để hoàn thành và sử dụng các mô hình câu hỏi tương tác và đa dạng để khiến bạn bị cuốn hút. Bạn có thể học tiếng Trung Quốc mọi lúc, mọi nơi và không bao giờ chán.
▶ Tôi không thể cải thiện kỹ năng nói của mình mà không có giáo viên. BẠN CÓ THỂ! Đây là phần thú vị nhất của ứng dụng! Nhận dạng giọng nói chính xác sửa lỗi phát âm của bạn và bạn sẽ thấy việc học nói tiếng Trung chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế!
▶ chữ Hán quá khó học. Ứng dụng của chúng tôi sử dụng công nghệ chữ viết tay tiên tiến của Trung Quốc để giúp bạn viết các ký tự bằng ngón tay. Ngoài ra, lời giải thích thú vị về các gốc và thành phần được cung cấp cho mỗi nhân vật giúp tăng cường hơn nữa khả năng học tập nhân vật của bạn!

Với những công cụ này theo ý của bạn, không gì có thể ngăn bạn học tiếng Trung Quốc. Bắt đầu trên con đường của bạn để lưu loát ngày hôm nay!

Có gì mới:
Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất.


Thông tin MOD
Ngôn ngữ: en, de, es, fr, ja, ko, pt, ru, th, vi
Nền tảng: Arm+
Đồ họa ứng dụng và tối ưu hóa sâu
Công việc của các dịch vụ phân tích bị chặn, triệt để
Xoá bỏ các lớp rác (crashlytics, vải, thanh toán, v.v.)
Mở khóa PREMIUM +: chức năng đầy đủ
Chữ ký đã thay đổi
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét