ADS GOOGLE

Makaron v3.3.3 Mod xoá watermark trên ảnh

Ứng dụng hay nhất năm 2018 trong vòng tròn lửa, nó ở đâu?
Một giây thôi! Một giây thôi! ............ Chậm! Một giây, không cần người!

[Nhận dạng tự động, bản đồ một giây]
Một giây tự động nhận ra người, chó, mèo, xe hơi, hình nền, v.v. trong ảnh, mà không cần bất kỳ thao tác bổ sung nào, chỉ một giây! Hiệu ứng có thể đạt đến độ chính xác của cấp độ tóc, đó là chức năng kỳ diệu của nhiều ngôi sao đỏ và nàng tiên nhỏ Amway.

[P thả ra, xóa một lần bấm]
Đi ra ngoài cho một kỳ nghỉ, một người thân yêu đã đâm sầm vào một người lạ, đừng lo lắng, bạn có thể tùy ý xóa người qua đường này và macaron thậm chí sẽ giúp bạn khắc phục hậu cảnh, khôi phục lại cảnh ngay lập tức.

[Thay thế nền, đưa đón miễn phí]
Sau khi tự động bật ra bức chân dung, bạn có thể thay thế nền một cách ngẫu nhiên và nhanh chóng di chuyển đến Tháp Eiffel, Hollywood và Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh. Không chỉ vậy, chỉ cần đặt trên nền động, một nút trong không gian ma thuật, và sau đó với âm nhạc đầu tiên, giây ảnh thay đổi bạn bè khoanh tròn nhiều video nhất

[Lọc trò chơi mới, chưa từng thấy trước đây]
Thêm bộ lọc cho từng thành phần trong sơ đồ để tạo bộ lọc kết hợp lạ mắt
Bạn cũng có thể thêm một lớp mặt nạ giữa "người" và "nền" hoặc thậm chí là mặt nạ động, để cảm giác ba chiều của màn hình được nhân lên, một trò chơi mới chưa từng thấy trước đây.

[Bạn là nhãn dán]
Bạn có thể lưu các nhân vật và mèo con và chó con đã được chọn vào nhãn dán và trở thành tài liệu sáng tạo cho tương lai. Chúng có thể được sử dụng cùng với các nhãn dán vui nhộn và năng động do Macaron cung cấp.

[giây điện thoại di động thay đổi máy ảnh DSLR]
Bạn có thể tạo hiệu ứng làm mờ động mà không bị trễ chụp ảnh, tiết kiệm cho bạn những bức ảnh đã bị khán giả phá hủy.
Độ sâu của hiệu ứng làm mờ trường có thể được tạo ra mà không cần sử dụng máy ảnh DSLR và hiệu ứng làm mờ Gaussian thay thế hoàn toàn khẩu độ lớn.

[Mọi người bị tách ra, đi vào tranh sơn dầu]
Tự động nhận ra người và hình nền, và thay đổi bức tranh sơn dầu trên nền chỉ bằng một cú nhấp chuột, để bạn thực sự "sống" trong bức tranh nổi tiếng. Những bức tranh sơn dầu nóng bỏng của toàn mạng là từ ma thuật của Macaron, cho phép bạn bơi trong bầu trời đầy sao của Van Gogh.

[Cảnh chơi lớn]
Chị gái xinh đẹp, nghệ sĩ sắc sảo, ngôi sao lớn vô danh, bạn có thể tìm thấy họ trong Macaron. Ở đây, đi tìm nhiều cách hơn để có được cảm hứng sáng tạo hơn.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét