ADS GOOGLE

Mint Browser - Lite, Fast Web, Safe, AdFree v1.8.1

Yêu cầu: 4.4+
Tổng quan: Mint Browser là một trong những trình duyệt web tốt nhất cho điện thoại Android. Tốc độ chóng mặt, sự riêng tư và bảo mật đều có trong một gói nhỏ.

Mint Browser là một trong những trình duyệt web tốt nhất cho điện thoại Android. Tốc độ chóng mặt, sự riêng tư và bảo mật đều có trong một gói nhỏ. Ứng dụng 10 MB của chúng tôi là cứu cánh khi bạn ưu tiên trải nghiệm người dùng hơn các thông số kỹ thuật đắt tiền.

Các tính năng chính

Kích thước nhỏ: Yêu cầu lưu trữ thấp và tốc độ khởi chạy đột phá mang lại cho bạn trực tuyến nhanh hơn bao giờ hết.
Thiết kế thân thiện với người dùng: Trình duyệt của chúng tôi không có góc bụi. Tìm mọi thứ bạn cần ngay khi bạn cần.
Tìm kiếm bằng giọng nói: Đa nhiệm với tay vẫy miễn phí!
Giao diện người dùng đầy đủ tính năng: Chế độ ẩn danh & Đọc, tùy chọn lưu dữ liệu di động, v.v.

Giới thiệu về Trình duyệt Mint

Mint Browser được Xiaomi thiết kế cho các thiết bị Android. Chúng tôi sẽ rất vui khi nhận được đánh giá của bạn! Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong khi sử dụng ứng dụng của chúng tôi, vui lòng gửi cho chúng tôi một dòng: mint.browser.feedback@gmail.com

Có gì mới
1. Thanh địa chỉ và thanh công cụ có thể được ẩn tự động ngay bây giờ.
2. Chặn quảng cáo trở nên hiệu quả hơn!
3. Chúng tôi cũng tiêu diệt một số lỗi đáng tiếc.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét