ADS GOOGLE

NetShare-no-root-tethering: WiFi Hotspot Full v1.47

Yêu cầu: 4.0 trở lên
Tổng quan: Biến thiết bị Android của bạn thành điểm phát wifi và chia sẻ kết nối internet (dữ liệu hoặc wifi) với các thiết bị khác bằng Wifi Direct.

Biến thiết bị Android của bạn thành điểm phát wifi và chia sẻ kết nối internet (dữ liệu hoặc wifi) với các thiết bị khác bằng Wifi Direct.

Tại sao lại là NetShare?
Không giống như các ứng dụng khác, NetShare không sử dụng các điểm truy cập gốc bị chặn trong Android 6 trở lên, thay vào đó, nó sử dụng Wifi Direct theo cách mới và thanh lịch để làm cho thiết bị của bạn hoạt động như một điểm phát wifi và bộ mở rộng wifi cùng lúc sử dụng WiFi Thẳng thắn.

Tính năng, đặc điểm
1-Điểm phát wifi miễn phí sử dụng wifi trực tiếp.
Sử dụng internet 2 màn hình cho mọi
thiết bị kết nối trong thời gian thực.
Nhật ký và chặn thiết bị 3 màn hình
địa chỉ.
4 tường lửa.
WiFi sử dụng 5 lần thay vì nguồn gốc
điểm phát wifi hiện bị chặn trong Android 6 trở lên.
6-NetShare là cách duy nhất cho các thiết bị chạy Android 6 trở lên.

Lưu ý: Ứng dụng có thể bị chặn bởi một số nhà mạng tại quốc gia của bạn nếu vậy vui lòng tải xuống ứng dụng trực tiếp từ đây:
_http: //netshare.solutions

tạo điểm phát sóng wifi để chia sẻ kết nối wifi và internet với Android, pc, máy tính bảng, iphone, ipad, mac, chrombook và nhiều thiết bị khác thông qua điểm phát sóng wifi chạy qua wifi trực tiếp
rất dễ dàng và không có root.
NetShare là ứng dụng tốt nhất và đầu tiên sử dụng công nghệ wifi trực tiếp để tạo điểm phát wifi để chia sẻ internet và kiểm soát hoàn toàn và giám sát kết nối của bạn qua wifi trực tiếp, không cần root, không cần đăng ký.

nó là điểm phát wifi miễn phí bằng cách sử dụng kết nối WifiDirect và hoạt động như bộ lặp wifi để chia sẻ kết nối wifi.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét