ADS GOOGLE

Phiên bản PC "Assassin Dogma: The Great Revolution" của Ubisoft được tải xuống miễn phí trong một thời gian giới hạn, cùng với việc xây dựng lại nhà thờ Đức Bà


Phiên bản PC "Assassin Dogma: The Great Revolution" của Ubisoft được tải xuống miễn phí trong một thời gian giới hạn, cùng với việc xây dựng lại nhà thờ Đức Bà

Vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà thờ Đức Bà Paris vào tháng 4 năm nay , gây thiệt hại nghiêm trọng cho một số tòa nhà, gây lo ngại cho quốc tế. Vinh quang trước đây của nhà thờ Đức Bà. Ngoài sự đóng góp từ thiện, cũng nghe nói trong khi chờ đợi một số tin tức rất thú vị, như công ty trò chơi Ubisoft đã phát triển " Assassin Creed " (Assassin Creed) loạt rất hoàn chỉnh giảm, chi tiết của thiết kế cảnh Notre Dame, có những quan điểm rằng làm Để tham khảo trong sửa chữa trong tương lai.

nhà phát triển game Creed của Ubisoft Assassin để tặng 500.000 euro để hỗ trợ công việc sửa chữa Notre Dame, để cho mọi người vẫn có thể nhìn thấy cô ấy trong thời gian sửa chữa trong Notre Dame, công bố "Creed Unity Assassin" mở một tuần hạn chế tải về miễn phí ! Nếu bạn muốn trải nghiệm kiệt tác này trên PC, bạn có thể nhận nó miễn phí vào lúc 17:00 22:00 đến 4/11 15:00 (giờ Đài Loan) và bạn có thể tải xuống bất cứ lúc nào mà không bị giới hạn.

" Creed Unity Assassin " (Assassin Creed Unity) là Assassin Creed làm việc trong thứ tám năm 2014 ngày phát hành, nếu trước đó đã trả người chơi mua các trò chơi sẽ nhận được một khoản hoàn lại đầy đủ.




Cách Sử dụng
BƯỚC 1
Mở trang web dựa trên thời gian miễn phí Assassin Creed Unity của Ubisoft. Như bạn có thể thấy từ trang này, do vụ hỏa hoạn tại Notre Dame, tất cả các game thủ có cơ hội trải nghiệm sự hùng vĩ và vẻ đẹp của nhà thờ thông qua phiên bản PC của Assassin Dogma: The Revolution. Tải xuống trò chơi này miễn phí bất cứ lúc nào và lưu trữ vĩnh viễn trong thư viện trò chơi Uplay của bạn.

Ubisoft cũng khuyến khích tất cả bạn bè muốn giúp khôi phục và xây dựng lại nhà thờ để tham gia quyên góp.


Nhấp vào biểu tượng "PC" ở cuối trang để đăng nhập vào tài khoản Ubisoft của bạn. Nếu trước đó bạn đã đổi một trò chơi không giới hạn hoặc đã mua một trò chơi Ubisoft, bạn nên có một tài khoản. Nếu bạn không có, bạn có thể tạo một tài khoản.

Giáo điều của Assassin: tải về miễn phí trong cuộc cách mạng
Thông báo Chúc mừng! Xuất hiện và trò chơi đã được thêm thành công vào thư viện trò chơi Uplay của bạn.

Ngoài trò chơi có sẵn từ trang "Assassin Dogma: Tải xuống miễn phí trên cuộc cách mạng giới hạn ", bạn cũng có thể thấy giới hạn TẮT 100% trên trang " Assassin Dogma: Revolution " của Cửa hàng trò chơi Ubisoft . Bấm để thêm nó vào giỏ hàng. Bạn có thể thêm các trò chơi vào tài khoản Uplay của bạn.


Sau khi nhận được trò chơi và mở giao diện trò chơi Uplay, bạn có thể thấy Assassin Creed Unity từ " Trò chơi của tôi ". Các trò chơi khác đã được mua tại Sự kiện kỷ niệm 30 năm của Ubisoft , bao gồm Prince of Persia, Assassin Dogma và Polar War.


Chuyển đến thư viện trò chơi và nhấp vào " Tải xuống " để cài đặt trò chơi vào máy tính của bạn.


Nguồn: free.com

GOCMOD
Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ! GM
Tiểu Mệnh Thiên Long - Nguyễn Danh Huy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét