ADS GOOGLE

Rise – Sleep Better v1.2.1 [Unlocked]

Yêu cầu: 5.0+
Tổng quan: Hãy bình tĩnh và sảng khoái sau giấc ngủ đêm tốt nhất của bạn.

Rise được thiết kế để mang đến cho bạn giấc ngủ đêm tốt hơn bằng cách tạo thói quen đi ngủ được cá nhân hóa bằng các kỹ thuật được hỗ trợ khoa học cho thấy có tác động tích cực đến giấc ngủ.

Trong Rise, bạn sẽ tìm thấy 4 kỹ thuật giúp ngủ ngon, được cung cấp bởi các chuyên gia: Thiền chánh niệm, Hình ảnh hướng dẫn, Thư giãn cơ bắp tiến bộ, và Liệu pháp chấp nhận và cam kết.

Rise chứa các công cụ theo dõi giấc ngủ để cho phép bạn hiểu giấc ngủ của mình bị ảnh hưởng như thế nào bởi các kỹ thuật. Nó sẽ tìm hiểu mô hình giấc ngủ của bạn để nó có thể gợi ý kỹ thuật phù hợp nhất với bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn phát triển thói quen bình tĩnh trước khi ngủ. Sau đó, đi ngủ như bình thường và có một giấc ngủ đêm tuyệt vời. Ngày hôm sau, thức dậy được làm mới và hoàn thành nhật ký giấc ngủ của bạn. Vào buổi tối, chúng tôi sẽ gợi ý một hướng dẫn khác cho bạn.

Rise được phát triển bởi các phòng thí nghiệm của Peak, đội ngũ đứng sau Peak, ứng dụng đào tạo não số 1 với hơn 50 triệu lượt tải xuống.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
* 4 kỹ thuật ngủ. Nghiên cứu cho thấy các kỹ thuật có liên quan đến giấc ngủ tốt hơn.
* Đề xuất cá nhân dựa trên dữ liệu giấc ngủ của bạn.
* Được thiết kế để giúp phát triển thói quen làm dịu, đi ngủ.
* Các kỹ thuật bao gồm Thiền chánh niệm, Hình ảnh có Hướng dẫn, Thư giãn Cơ bắp Tiến bộ, và Liệu pháp Chấp nhận & Cam kết.
* Mỗi hướng dẫn được cung cấp với một giọng nói nhẹ nhàng, bình tĩnh để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi.
* 120 hướng dẫn thư giãn khi ngủ
* Ghi lại tiến trình trong nhật ký giấc ngủ của bạn. Tìm hiểu làm thế nào những kỹ thuật làm dịu ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
* Khám phá các kỹ thuật mới để giúp bạn phát triển một tâm trí bình tĩnh trước khi ngủ.

CÁC CHUYÊN GIA
Martin Alyward cung cấp nội dung cho kỹ thuật Thiền chánh niệm. Martin đã dạy thiền quốc tế trong hơn 20 năm, ông là đồng giám đốc của Viện đào tạo chánh niệm và là thành viên ban cố vấn của Hiệp hội giáo viên chánh niệm quốc tế.

Bác sĩ Danielle Landau cung cấp nội dung cho Liệu pháp Chấp nhận và Cam kết. Danielle là một nhà tâm lý học lâm sàng có kinh nghiệm chuyên điều trị căng thẳng, lo lắng và khó ngủ. Cô là một nhà trị liệu được BABCP công nhận và làm việc cho NHS.

Jane Bozier cung cấp nội dung cho Thư giãn cơ bắp tiến bộ và Hình ảnh có hướng dẫn. Jane là một y tá sức khỏe tâm thần, có bằng thạc sĩ. trong phương pháp tiếp cận dựa trên chánh niệm và đam mê về sức khỏe tinh thần.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI
Tăng là một công cụ thư giãn và thiền định. Nó không nhằm mục đích, thiết kế hoặc ngụ ý để chẩn đoán, phòng ngừa hoặc điều trị bất kỳ tình trạng hoặc bệnh nào, để xác định tình trạng sức khỏe của bạn, hoặc là một thay thế cho chăm sóc y tế hoặc tâm thần chuyên nghiệp. Không sử dụng ứng dụng này trong khi lái xe, vận hành máy móc hạng nặng hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác cần sự chú ý và tập trung.

Có gì mới:
Cải thiện tăng - Ngủ ngon hơn
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét