ADS GOOGLE

Rosetta Stone: Learn to Speak & Read New Languages v5.9.0 [Unlocked]

Học cách nói một ngôn ngữ mới bằng trực giác với Rosetta Stone.

Học cách nói một ngôn ngữ mới bằng trực giác với Rosetta Stone. Rèn luyện bản thân để có được bối cảnh từ các cuộc trò chuyện bằng phương pháp ngâm đã được chứng minh của chúng tôi.

Ứng dụng di động đã giành giải thưởng Rosetta Stone dạy bạn suy nghĩ bằng một ngôn ngữ mới bằng cách kết nối những gì bạn thấy với những gì bạn nói. Khám phá một cách đàm thoại của việc học ngôn ngữ giúp phát triển khả năng nói và đọc của bạn. Học ngữ pháp và từ vựng bằng trực giác và học nói một ngôn ngữ mới, từ tiếng Pháp sang tiếng Hàn .

★ Giải thưởng bạch kim 2018 cho ứng dụng giáo dục tốt nhất bởi giải thưởng ứng dụng di động tốt nhất
★ 2018 PCMag Biên tập viên Lựa chọn
★ 2017 Ứng dụng năng suất và tiện ích tốt nhất bởi Mobile UX Awards

3 TÍNH NĂNG HÀNG ĐẦU

• Âm thanh tuyệt vời và cải thiện phát âm của bạn với TruAccent®, công nghệ nhận dạng giọng nói được cấp bằng sáng chế của chúng tôi.
• Phát triển mạnh trong cuộc trò chuyện sau khi sử dụng phương pháp Rosetta Stone, Dynamic Immersion®.
• Hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn ngoại tuyến . Nghe các bài học có thể tải xuống của chúng tôi và tiếp tục học mọi lúc mọi nơi.

CUỘC HÀNH TRÌNH ĐÁ ĐÁM MÂY CỦA BẠN

1. Mở ra thế giới của bạn
Chọn từ 24 ngôn ngữ: Tây Ban Nha (Mỹ Latinh), Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), Anh (Mỹ), Anh (Anh), Pháp, Nhật Bản, Ý, Đức, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Ả Rập, Hàn Quốc, Hà Lan, Tagalog, Hy Lạp, Tiếng Do Thái, tiếng Hindi, tiếng Ailen, tiếng Farsi, tiếng Ba Lan, tiếng Thụy Điển, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Việt.

2. Bắt đầu hành trình của bạn
Thực hành học các câu chào, câu hỏi và cụm từ cơ bản mà bạn cần để giới thiệu bản thân, đi loanh quanh và bắt đầu những cuộc trò chuyện đơn giản. Tinh chỉnh giọng của bạn với công nghệ TruAccent® của chúng tôi. Đọc truyện ngắn to để phản hồi ngay lập tức. Những gì bạn học bây giờ là nền tảng của hành trình ngôn ngữ của bạn.

3. Tìm chân của bạn
Đây là nơi kinh nghiệm học tập của bạn thực sự được đi. Ra ngoài và khám phá môi trường xung quanh bạn! Ăn uống, gọi đồ uống, hỏi đường, mặc cả một món đồ hoặc kết bạn mới. Tham khảo Phrasebook dễ truy cập của chúng tôi để biết lời chào, cụm từ và các biểu thức hữu ích. Ra ngoài và không có truy cập internet? Học ngoại tuyến với các bài học có thể tải xuống hoặc nghe người bạn đồng hành âm thanh của chúng tôi.

4. Thể hiện bản thân
Bây giờ bạn bắt đầu cảm thấy tự tin bày tỏ cảm xúc và ý kiến ​​bằng ngôn ngữ mới của bạn. Bạn có thể nói về cuộc sống hàng ngày, xin lời khuyên, giao tiếp với khách hàng và pha trò. Bạn có thể ngạc nhiên về số lượng bạn có thể nói và hiểu!

5. Dễ dàng trò chuyện
Bạn suy nghĩ, bày tỏ cảm xúc và mơ mộng trong ngôn ngữ mới của bạn. Bạn có thể tiến hành kinh doanh và giao tiếp với sự tự tin. Bạn đã thể hiện bản thân về một loạt các chủ đề, từ chính trị đến thể thao và tất cả mọi thứ ở giữa. Xin chúc mừng! Người lạ trở thành bạn bè và thế giới trở thành một nơi nhỏ hơn khi bạn học một ngôn ngữ mới.

Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Ứng dụng này yêu cầu SAI để cài nhé

Đăng nhận xét

0 Nhận xét