ADS GOOGLE

Tổng hợp danh sách ứng dụng, trò chơi đang được miễn phí và giảm giá trên Google Play ngày [24/04/2019]

Tổng hợp danh sách ứng dụng, trò chơi đang được miễn phí và giảm giá trên Google Play ngày [24/04/2019]

Hiện tại có khá nhiều nội dung hấp dẫn được miễn phí, giảm giá từ cửa hàng Google Play. Nếu bạn đang sở một chiếc điện thoại Android thì hãy nhanh tay chọn lựa và tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ
  
Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker - Apps on Google Play
Giá: ₫33,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)

Trình duyệt giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.
 
PREMIUM AMOLED 4K & HD Wallpapers Collection - Apps on Google Play
Giá: ₫12,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)

Ứng dụng này sở hữu một lượng lớn các loại ảnh nền chất lượng cao và được tối ưu hóa cho tất cả độ phân giải màn hình phổ biến hiên nay. Đối với những chiếc smartphone sử dụng tấm nền AMOLED hoặc OLED, ứng dụng này sẽ tự động nhận diện và đưa ra các gợi ý phù hợp nhất.

 
Clean Equalizer & Bass Booster Pro For headphones - Apps on Google Play
Giá: ₫52,000, hiện giảm còn ₫10,000

Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.

   
Who is on my WiFi Pro(No Ads) - Network Scanner - Apps on Google Play
Giá: ₫44,000, hiện giảm còn ₫24,000

Ứng dụng hỗ trợ quét các thiết bị đang sử dụng mạng WiFi nhà bạn và nhanh chóng phát hiện những kết nối trái phép để kịp thời ngăn chặn.

   
Shieldu - Network Firewall - Apps on Google Play
Giá: ₫33,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)

Ứng dụng này giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư tốt hơn, ngăn chặn một số ứng dụng thu thập dữ liệu ngầm và hạn chế truy cập Internet đối với một số ứng dụng nhà cung cấp được cài đặt sẵn mà không cần sự chấp thuận từ chủ sở hữu thiết bị.

 
Minimal Wallpapers Pro - Apps on Google Play
Giá: ₫33,000, hiện giảm còn ₫6,000

Ứng dụng cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé.


TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VÀ GIẢM GIÁ

   
Bananza: Defense - Apps on Google Play
Giá: ₫46,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)
Tựa game phòng thủ chiến thuật khá hấp dẫn, bạn sẽ phải chạm vào những quả bóng xuất hiện liên tục trên màn hình để phá vỡ chúng và cố găng ăn được càng nhiều điểm càng tốt.

 
Battle Royale: Surviours - Apps on Google Play
Giá: ₫120,000, hiện giảm còn ₫22,000

Tương tự như PUBG hay Fortnite Mobile, bạn sẽ được đưa đến một địa điểm ngẫu nhiên cùng 100 người chơi khác, thu thập các vật phẩm cần thiết và trang bị loại vũ khí mạnh mẽ để trở thành người duy nhất còn sống sót.

 
Dementia: Book of the Dead - Apps on Google Play
Giá: ₫41,000, hiện giảm còn ₫0 (FREE)

Tựa game thuộc thể loại phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ phải khám phá khắp các căn phòng, tìm ra những cơ quan ẩn và quan trọng nhất là tìm ra manh mối cuốn sánh được mệnh danh là "Book of the Dead" - nguyên nhân gây ra những vụ án kì lạ tại ngôi làng này.

(tiếp tục cập nhật)


GOCMOD
Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ! GM
Tiểu Mệnh Thiên Long - Nguyễn Danh Huy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét