ADS GOOGLE

Turbo Browser: Private & Adblocker & Fast Download v3.0.0.4.19.04282026

Yêu cầu: 5.0 trở lên
Tổng quan: Xuất hiện trình duyệt web miễn phí & mini tốt nhất dành cho Android. Turbo Browser đang cung cấp trải nghiệm duyệt web an toàn hàng đầu với chế độ ẩn danh, trình chặn quảng cáo nâng cao, trình tiết kiệm dữ liệu và tốc độ tải xuống mượt mà. Hơn thế nữa, Trình duyệt Turbo mang đến cho bạn tin tức hàng ngày mà không cần lặp lại, truy cập nội dung bạn thực sự quan tâm.

Trải nghiệm trình duyệt web miễn phí & mini tốt nhất dành cho Android. Turbo Browser đang cung cấp trải nghiệm duyệt web an toàn hàng đầu với chế độ ẩn danh, trình chặn quảng cáo nâng cao, trình tiết kiệm dữ liệu và tốc độ tải xuống mượt mà. Hơn thế nữa, Trình duyệt Turbo mang đến cho bạn tin tức hàng ngày mà không cần lặp lại, truy cập nội dung bạn thực sự quan tâm.

Thu hút chính

Tin tức xu hướng
Trình duyệt Turbo cung cấp 24 giờ tin tức không lặp lại, bạn có thể dễ dàng cập nhật các tin tức xã hội và điểm nóng mới nhất trong ứng dụng trình duyệt web nhanh nhất. Trong khi đó, điều hướng URL có thể tùy chỉnh cho phép bạn nhanh chóng liên kết đến các trang web yêu thích của bạn.

Tiết kiệm dữ liệu tối đa
Với hình ảnh, video và tệp nén của Trình duyệt Turbo, bạn có thể lưu tới 40% dữ liệu lưu lượng truy cập mà không làm giảm chất lượng. Và đối với chế độ không có hình ảnh, nó cũng có thể giúp bạn đọc bài viết tốt hơn mà không bị ảnh hưởng bởi hình ảnh và quảng cáo. Trình duyệt Turbo đã làm tốt hơn một chút trong việc tiết kiệm dữ liệu so với các trình duyệt Android khác.

Kinh nghiệm nhanh chóng
Là một trong những trình duyệt Android nhanh nhất, Turbo Browser không chỉ tải nhanh các trang web mà còn tải xuống nhiều tệp (tài liệu, PDF, ảnh, video và trò chơi) với tốc độ siêu cao. Với kỹ thuật tối ưu hóa và trình duyệt sạch hơn của chúng tôi, điều hướng đến một trang web nhanh hơn 30% so với các trình duyệt khác.

Trình chặn quảng cáo mạnh mẽ
Turbo Browser có các trình chặn quảng cáo mạnh mẽ để bảo vệ người dùng khỏi quảng cáo, spam, cửa sổ bật lên và vi-rút trong khi tìm kiếm thông tin, duyệt trang web và đọc bài viết. Sử dụng trình duyệt web adblocker miễn phí để dễ dàng tận hưởng trải nghiệm duyệt web ổn định và sạch sẽ.

Xác định trang web phần mềm độc hại
Khi bạn cố điều hướng đến các trang web nguy hiểm, Trình duyệt Turbo có thể phát hiện chính xác các trang web độc hại và hiển thị một gợi ý cảnh báo để bạn có thể tránh rò rỉ quyền riêng tư và vi-rút máy tính. Chức năng này được tích hợp Trình duyệt Turbo mà không cần dựa vào các tiện ích mở rộng.

Duyệt web riêng tư
Trình duyệt Turbo bao gồm một trình duyệt riêng tư, tất cả các hành động của bạn là ẩn danh và không thể truy cập được trong chế độ ẩn danh của chúng tôi. Bất cứ khi nào bạn thoát khỏi trình duyệt internet riêng tư, lịch sử, cookie và thậm chí bộ nhớ cache sẽ hoàn toàn biến mất.

Nhiều tùy chỉnh
Để dễ sử dụng, Turbo Browser cung cấp nhiều tùy chỉnh thuận tiện. Bạn có thể mở các tab trình duyệt khác nhau tại một cửa sổ, chuyển đổi giữa chúng một cách dễ dàng. Nếu bạn vô tình đóng trang web, chỉ cần khôi phục nó từ lịch sử. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh toàn màn hình, kích thước phông chữ, phiên bản PC, v.v. theo thói quen cá nhân để xây dựng không gian duyệt web độc đáo của bạn.

Tìm kiếm thông minh
Với trình duyệt web nhanh nhất, có nhiều công cụ tìm kiếm cho bạn lựa chọn, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy bất kỳ từ khóa nào bạn muốn thông qua tính năng "Tìm kiếm trang" của trình duyệt internet thông minh nhất.

Bất ngờ hơn

Thời tiết thời gian thực
Kiểm tra thời tiết và nhiệt độ địa phương trong vòng 5 ngày từ trang chủ của trình duyệt internet tốt nhất bất cứ lúc nào.

Các loại trò chơi
Trình duyệt Turbo cung cấp cho bạn hơn 500 trò chơi trực tuyến, bạn cần tải xuống chúng để chơi với bạn bè. Công cụ tuyệt vời để giết thời gian.

Có thể bạn muốn hỏi
-Làm thế nào để vào chế độ chặn quảng cáo?
Turbo Browser là một ứng dụng xếp hàng quảng cáo miễn phí. Nó có tính năng chặn AD tích hợp và được bật theo mặc định. Vì vậy, một khi bạn mở nó, bạn đang ở chế độ chặn AD.

-Làm thế nào để nhập hoặc thoát khỏi ode m ẩn danh?
Mở Trình duyệt Turbo> Nhấp vào thanh menu dưới cùng của> Ẩn danh / Bình thường. Vì vậy, trình duyệt internet tư nhân tốt nhất đó là.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét