ADS GOOGLE

UC Turbo v1.4.2.893 Việt hóa 99%

UC Turbo là một trình duyệt với thiết kế tối giản. Nó không có luồng tin tức hoặc tin nhắn đẩy nhưng chức năng Khối quảng cáo mạnh mẽ, mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt hoàn toàn sạch sẽ. Ngoài ra còn có các chức năng như Tải xuống nhanh, Tùy chỉnh trang chủ, Bộ nhớ cache video và Chế độ ẩn danh để tối ưu hóa trình duyệt của bạn.

Những đặc điểm chính
-Minimalist Design
-Tải nhanh
-Homepage Tùy chỉnh
-Video Cache
Khối quảng cáo
Chế độ -Incognito

Thiết kế tối giản
Không có luồng tin tức, không có tin nhắn đẩy, thiết kế đơn giản nhưng thông minh mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web sạch sẽ và thuận tiện.
Tải nhanh
Máy chủ của chúng tôi tăng tốc và ổn định tải xuống. Bằng cách đặt các luồng tải xuống cao, tốc độ tải xuống của bạn có thể tăng cường rất nhiều.
Trang chủ có thể tùy chỉnh
Bạn có thể quyết định trang chủ của riêng bạn. Thêm trang web yêu thích của bạn vào trang chủ từ Dấu trang (trước tiên thêm trang web vào Dấu trang) hoặc xóa tất cả các trang web tích hợp để có trang chủ trống. Bạn cũng có thể đặt hình ảnh của riêng bạn làm hình nền độc đáo. Tuỳ bạn.
Bộ nhớ cache video
Lưu trữ các video yêu thích của bạn trước để bạn có thể xem chúng ở bất cứ đâu hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn, ngay cả trong tình huống không có mạng.
Khối quảng cáo
Chức năng Khối quảng cáo chặn các hình thức quảng cáo khác nhau ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web của bạn. Ngoài ra, bạn có thể đánh dấu chúng theo cách thủ công để chặn quảng cáo có cùng kiểu trong tương lai.
Chế độ ẩn danh
Chế độ ẩn danh giúp bạn duyệt ở chế độ riêng tư. Lịch sử duyệt web của bạn sẽ không được ghi lại trong chế độ này.

Để được trợ giúp & phản hồi, vui lòng truy cập các trang phản hồi trong Cài đặt. Cảm ơn bạn.
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét