ADS GOOGLE

VIMAGE v1.6.0.2 [Premium]

VIMAGE là một ứng dụng tạo đoạn phim cho phép bạn thêm các hiệu ứng chuyển động và các yếu tố vào ảnh của bạn, biến chúng thành các tác phẩm nghệ thuật sống động. tự nhìn lại bản thân chưa?

VIMAGE hoạt động như thế nào?
Sử dụng VIMAGE rất dễ dàng, trực quan và thú vị.
1. Mở VIMAGE và nhấn nút ‘+’ để chụp ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện của bạn. Vui lòng chỉnh sửa ảnh của bạn trước khi bạn thêm hiệu ứng vào ảnh.
2. Chọn một hiệu ứng bạn thích và bạn nghĩ rằng phù hợp với hình ảnh của bạn. Hiện tại chúng tôi có hơn 70 hiệu ứng được tích hợp sẵn và chúng tôi liên tục thêm các hiệu ứng mới vào ứng dụng khi chúng tôi tìm ra chúng.
3. Đặt hiệu ứng bạn chọn trên ảnh của bạn. Điều chỉnh nó theo ý muốn - bạn có thể thu nhỏ hoặc phóng to nó, xoay nó, thay đổi màu sắc, độ mờ và nhiều thứ khác.
4. Lưu vimage của bạn, và bạn tốt để đi. Chia sẻ nó trên Instagram hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội khác chỉ với một liên lạc của một nút, và để cho sự sáng tạo của bạn nhận được tất cả sự công nhận nó xứng đáng.

# VIMAGE
Bạn muốn cho thế giới thấy những hình ảnh tuyệt vời của bạn? Nếu bạn tạo một thứ gì đó mà bạn thực sự tự hào, hãy nhớ thêm thẻ bắt đầu bằng # # vào bài đăng của bạn khi bạn tải nó lên nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn. Bằng cách này bạn có cơ hội được giới thiệu trong ứng dụng của chúng tôi và trên Instagram của chúng tôi, và đi siêu vi!
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét