ADS GOOGLE

WiFiman v1.2.10

Yêu cầu: 4.2+
Tổng quan: Wifiman lý tưởng để phân tích các mạng Wi-Fi gần đó và các thiết bị Bluetooth LE, khám phá thiết bị và tốc độ mạng.

Wifiman lý tưởng để phân tích các mạng Wi-Fi gần đó và các thiết bị Bluetooth LE, khám phá thiết bị và tốc độ mạng. Các tính năng này được truy cập thuận tiện thông qua giao diện người dùng được thiết kế đẹp mắt được tạo bởi Ubiquiti Networks. Wifiman không chứa quảng cáo và miễn phí.

Wifiman giúp bạn định vị một kênh ít đông đúc hơn cho Điểm truy cập Wi-Fi của bạn. Nó liệt kê các kênh Wi-Fi gần đó và các thiết bị Bluetooth LE và hiển thị cho bạn chi tiết về các kênh đó.

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng liệt kê và phân tích các thiết bị được kết nối với mạng hiện tại của mình. Wifiman quét toàn bộ mạng con và hiển thị cho bạn tất cả các thiết bị có sẵn với các chi tiết có thể áp dụng, sử dụng các giao thức khám phá Bonjour, SNMP, NetBIOS và UBNT.

Một tính năng cốt lõi khác là speedtest mạng. Bạn có thể kiểm tra tốc độ kết nối internet của mình và lưu kết quả để so sánh sau - hoặc nhanh chóng chia sẻ kết quả.

Có gì mới:
* tính năng mới: Lựa chọn máy chủ Speedtest
* cố định thông tin kết nối mạng cố định cho Android 5
* thay đổi nhỏ trong danh mục cường độ tín hiệu
* sửa lỗi ổn định
Tải về miễn phí ☠️
Google Drive (Tốc độ cao) ☠️

Đăng nhận xét

0 Nhận xét